Giá xe Toyota Innova 2020 Giảm Lớn Chưa Từng Có

Dòng xe Toyota Innova 2020 với diện mạo hoàn toàn mới hẳn sẽ làm khách hàng ưng ý cho từng phiên bản của mình. Cận cảnh chiếc xe này hẳn sẽ khiến bạn có nhiều bất ngờ. Ngay sau đây là thông tin cụ thể:

Toyota Innova Tong Quan
Ngoại thất Toyota Innova 2020:

Bộ cánh mới của thế hệ này sở hữu trọn vẹn bộ mâm xe với thiết kế 5 chấu, rộng 16 inch. Khoảng sáng gầm xe tương đương 178 mm cũng là thông cực kì lí tưởng cho một phong cách thể thao mạnh bạo, đầy lơi cuốn vì nó không chỉ cao ráo, tôn dáng xe mà còn đảm bảo di chuyển dễ dàng qua mọi địa hình.

Chiếc xe này hoàn toàn làm khách hàng ưng ý còn bởi kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao khá chuẩn. Nó tương ứng: 4735 mm chiều dài, 1830 mm chiều rộng và 1795 mm. Đặc biệt, khách hàng còn có thể chọn các màu sắc kinh điển như màu bạc, nâu ánh đồng, màu xám, màu trắng cho phiên bản mới nhất này.

Hệ thống đèn cũng trau truốt không kém với đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù, đèn phanh trên cao. Phần lưới tản nhiệt khá kiên cố với các thanh ngang chắc khỏe. Ngoài ra, xe còn thiết kế biểu tượng logo hãng xe Toyota phía trên và biểu tượng Innova phía dưới khá ấn tượng.
Nhìn chung, vẻ ngoại thất của Toyota Innova 2020 sáng bóng, sang trọng và toát lên vẻ hầm hố, cá tính. Chọn chiếc xe này, hẳn khách hàng còn ngỡ ngàng hơn với các tính năng nội thất, động cơ cùng hàng loạt thiết bị an toàn.

Toyota Innova Noi That
Nội thất Toyota Innova 2020:

Không gian nội thất của xe khá tiện nghi với nhiều thiết bị giải trí hiện đại. Trong đó, có dàn âm thanh chuẩn mực đến 6 loa cho tần suất sống động. Đồng thời, xe còn có thêm kết nối: AUX, USB, Bluetoot, MP3 mang đến phút giây giải trí tuyệt vời. Do đó, mỗi hành trình di chuyển đến bất kì đâu bạn cũng có thể sử dụng các tính năng này.

Hẳn còn phải nhắc đến chi tiết ghế ngồi bọc da sang trọng, vừa có thể ngả lưng, tựa tay vừa có thể chỉnh hướng. Khoảng cách giữa các hàng ghế thoải mái và dễ dàng di chuyển ra vào. Đặc biệt, các ghế còn có thể gập sang 2 bên để tăng khả năng chứa đồ.

Do đó, Toyota Innova 2020 hoàn toàn thích hợp để bạn chọn là dòng xe du lịch gia đình, kinh doanh vận tải…Hoặc nếu thấy không cần thiết, bạn sẽ gập ghế lại để lấy khoảng trống cho không gian bên trong chiếc xe này.

Toyota Innova Duoi Xe
Các tay lái cũng thích thú vô cùng với Toyota Innova 2020 còn vì tay lái bọc da, mạ bạc vừa êm vừa sang trọng. Nó cũng tích hợp các nút bấm tự động để có thể dễ dàng điều chỉnh. Trước mặt tài xế cũng có màn hình hiển thị các thông số cần thiết, sắc nét đến từng chi tiết.

Sở hữu xế cưng này, hiển nhiên bạn sẽ sở hữu chiếc xe với hệ thống hòa theo từng vùng riêng biệt. Như vậy, vừa có thể tiết kiệm nhiên liệu, vừa đáp ứng được nhu cầu cho từng hàng ghế ngồi của từng hành khách khác nhau. Hệ thống điều hòa này cũng làm cho xe bớt ngột ngạt, oi bức và mang đến không khí trong lành hơn.

Nội thất còn có chìa khóa thông minh, túi khi và các thiết bị khác hiện diện. Để tận mắt chứng kiến, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Cùng đó, hãy tham khảo thêm các chi tiết về động cơ để nắm rõ hơn thế hệ 2020 này của Toyota.

Động cơ Toyota Innova 2020:

Toyota Innova 2020 chẳng ngại ngần tung ra thị trường với rất nhiều phiên bản khác nhau với sự hầm hố và cá tính. Trong đó, có sự hiện diện của hộp số 6 cấp và 5 cấp hiện đại. Chính vì vậy, khách hàng có thể tùy chọn bất kì phiên bản nào mà minh thích nhất và trực tiếp lái thử Toyota Innova 2020.

Toyota Innova Ghe Ngoi
Về cơ bản, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phần động cơ 1TR-FE, máy xăng mang dung tích 4 xy lanh thẳng hàng. Cơ chế hoạt động của xe theo 16 van trục cam đôi, Dual VVT-I. Cụ thể, thông tin hé lộ rằng, công suất lên đến 102kW/5600rpm và có thể dễ dàng đạt mô-men xoắn 183Nm/4000rpm.

Đặc biệt, siêu xe này còn đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu hết sức lí tưởng. Thấp nhất là mức tiêu thụ trên đường ngoại thành với 7.8 lít/100 km và cao nhất là mức tiêu hao trên đường nội ô đô thị với 11.4lít/100km. Qúy khách hàng còn trải nghiệm sự tuyệt vời của động cơ xe thông qua hàng loạt thiết bị hỗ trợ người lái hiện đại, tiện dụng và dễ dàng vận hành.

An toàn Toyota Innova 2020:

Về cơ bản như bao thế hệ xe tân tiến của hãng xe Toyota thì phiên bản Toyota Innova 2020 hội tụ đầy đủ các tính năng an toàn cho hành khách và cả người lái trong bất kì hành trình nào. Đây cũng là tiêu chí mà hãng Toyota đặt ra cho hầu hết các phiên bản mới của mình.
Cụ thể, hàng loạt các thiết bị an toàn có mặt như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hiện đại hơn, xe còn trang bị cả chế độ Eco (tiết kiệm nhiên liệu) tân tiến bậc nhất cho hành trình của bạn.

Toyota Innova DVD
Trên xe còn có 2 túi khí trước và 1 túi khí đầu gối nhằm giảm thiểu chấn thương khi va chạm xảy ra. Xe còn có hệ thống kiểm soát ổn định xe VSC hiện đại và thiết bị hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử ESP, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC. Song song đó, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp EBS, cảm biến lùi, khoá cửa tự động cũng trang bị sẵn sàng cho xe.

Giá thành xe Toyota Innova 2020 bao nhiêu

Toyota Innova 2020 hiện nay có giá khá ưu đãi cho từng phiên bản của mình. Rẻ nhất là bản 2.0E vối giá 743 triệu động. Kế đến là phiên bản 855 triệu đồng cho bản động cơ Innova Venturer. Cuối cùng, giá 945 triệu đồng dành trọn cho phiên bản cao cấp 2.0V.
Quý khách hàng có thể gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, có thể đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi để xem và lái thử các phiên bản của xe bất cứ khi nào. Toyota Innova 2020 sẵn sàng mang đến cho chủ nhân của xe những trải nghiệm tuyệt vời nhất.