Tin tức

Những chiếc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất năm

Ở mỗi phân khúc xe ô tô đều có các dòng và loại xe bán chạy nhất, có tổng doanh số bán ra cao nhất đó là nhờ vào khả năng nắm bắt thị trường nhanh gọn của các hãng xe ô tô trên toàn cầu.

Các hãng xe ô tô nhất là các hãng có lịch sử thành lập từ lâu đời, trải qua vô vàng các thử thách, khó khăn để đút kết những kinh nghiệm từ chính việc sản xuất và bán các sản phẩm lao động của mình.


Ra đời để phục vụ cho nhu cầu đi lại của các gia đình có đông thành viên hay mục đích thương mại của các hãng taxi, cần có một chiếc xe mà bản thân nó phải có được sức chứa cao, khả năng vận hành ổn định, kiểu dáng bắt mắt, trang bị những công nghệ hiện đại và tiến tiến.


Xe ô tô 7 chỗ đã ra đời để phục cho nhu cầu này của phân khúc thị trường ô tô thế giới. Mang cho mình sức mạnh của một chiếc bán tải, đa dạng bởi thiết kế bên ngoài từ các kiểu mẫu Sedan sang trọng, lịch lãm, những chiếc Crossover bền bỉ, cơ động hay một chiếc Hatchback có sức chứa tốt, an toàn và thoải mái.


Có rất nhiều chủng loại khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc và tất nhiên là thuộc nhiều phân khúc thị trường khác nhau với giá cả từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 cùng Sài Gòn Car


Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau liệt kê một số mẫu xe ô tô giá rẻ hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong nước và quốc tế nhé!


Toyota Avanza kẻ chinh phục ước mơ


Toyota đã không còn xa lạ với thị trường tiêu dùng ô tô Việt nam với những sản phẩm hết sức bền bỉ, giá cả hợp lý, thiết kế bắt mắt cùng những trang bị công nghệ hiện đại đến từ hãng xe Nhật Bản Toyota.


Chiếc Toyota Avanza sở dĩ đứng đầu danh sách các xe ô tô 7 chỗ giá rẻ là vì chiếc xe này có thiết kế rất hiện đại, trẻ trung và năng động. Nội thất của Avanza rất sang trọng và tiên tiến tạo cảm giác lái thoải mái nhất cho người lái và cung cấp đầy đủ tiện nghi cho hành khách trong xe.


Toyota Avanza chỉ xếp sau người anh Toyota Innova về kích thước còn các trang bị còn lại dù có chênh lệch nhưng không đáng kể. Cụ thể chiếc xe này được trang bị khối động cơ mạnh mẽ 1.5L cho ra công suất tối đa hơn 100 mã lực cùng momen xoắn cực đại là 136Nm.

Bên cạnh đó, với phiên bản động cơ thấp hơn là 1.3L thì sẽ cho công suất cao nhất của xe là 95 mã lực cùng momen xoắn cực đại đạt hơn 120Nm. Các thông số trên đảm bảo trải nghiệm lái cực kỳ thú vị cho bất cứ ai sở hữu chiếc xe này.


Toyota Avanza được bán với giá cũng rất hợp lý chỉ hơn 590 triệu Đồng cho bản động cơ 1.5L và đối với bản 1.3L thì chỉ hơn 530 triệu Đồng.


Ô tô 7 chỗ giá rẻ Mitsubishi Xpander 2020 thiết kế mạnh mẽ, năng động

Mitsubishi được biết đến nhờ vào các sản phẩm xe bán tải cỡ nhỏ cũng như cỡ lớn của mình. Tuy nhiên, Mitsubishi cũng rất nổi tiếng về những sản phẩm xe 7 chỗ giá rẻ mà trong đó phải kể đến chiếc Mitsubishi Xpander

Vừa mới ra mắt gần đây với diện mạo mới thu hút sự chú ý của bất cứ ánh nhìn nào với bộ khung gầm hầm hố, logo tiêu biểu của hãng Mitsubishi và những đường nét tạo hình đầy ấn tượng.

Có thể bạn cũng quan tâm: Dòng xe Ford Ecosport 2020 khuyến mãi sập sàn Click Here


Xe được trang bị khối động cơ với dung tích lên đến 1.5L cho ra công suất tối đa lên đến 102 mã lực cùng momen xoắn lớn nhất là 141 Nm.

Xe được trang bị hệ thống sang số thủ công 5 cấp độ hoặc ở phiên bản khác là 4 cấp độ tùy vào nhu cầu và khả năng kinh tế của người dùng.

Các con số trên không ấn tượng lắm với một chiếc ô tô 7 chỗ giá rẻ nhưng Mitsubishi Xpander hứa hẹn sẽ cho cảm giác lái an toàn nhất so với các đối thủ khác có cùng phân khúc.


Hiện Mitsubishi Xpander đang được bán với giá từ hơn 500 triệu Đồng đến hơn 600 triệu Đồng tùy vào phiên bản động cơ sử dụng số tự động hay số sàn.


Suzuki Ertiga 2020 nhỏ gọn và hiện đại


Suzuki cũng là hãng xe rất được ưa chuộng tại thị trường xe Châu Á vì sự linh hoạt trong thiết kế, đa dạng trong tạo hình cũng như sức mạnh của khối động cơ mà Suzuki trang bị cho các sản phẩm của mình.

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Ford Explorer 2020 chi tiết nhất tại đây

7. Ford Everest 2020 giá


Đối với một chiếc ô tô giá rẻ thì Suzuki Ertiga là một lựa chọn hợp lý cho bất cứ ai vừa đam mê sự khỏe khoắn của những chiếc xe thuộc dòng MPV mà vẫn mang vẻ duyên dáng thanh mảnh của một chiếc Sedan cao cấp.


Sở hữu cho mình là khối động cơ 1.4L cho ra hơn 90 mã lực, cùng hộp số tự động 4 cấp độ đơn giản, Ertiga là vẫn có sức cạnh tranh rất tốt với các sản phẩm khác cùng phân khúc.


Trên đây là một số mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất 2020, hãy cân nhắc thật kỹ và chọn mua cho mình một chiếc xe ưng ý nhé!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết Hyundai Tucson 2020, giá xe bao nhiêu?