Tin tức

Đánh giá sơ bộ Hyundai SantaFe 2020 những ưu điểm nổi trội

Hyundai SantaFe 2020 là một trong những dòng xe thế hệ đẹp nhất trong thể loại xe SUV 7 chỗ thương hiệu Hàn Quốc được trình diễn tại Việt Nam. Với chiếc xe hoàn toàn mới này nhà đầu tư Hàn Quốc quả đã thu lại được món thành quả lơn, khi thời gian vừa qua đây là một trong những mẫu xe tầm trung được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường


Ngoại thất của Hyundai Santa Fe 2020


Với mẫu thiết kế thế hệ thứ tư này của ông lớn Hyundai đã thêm phần tạo vị thế vững chắc đối với những khách hàng của thị trường Việt với nhiều ưu điểm nổi trội, thiết kế đẹp hơn, tiện nghi đầy đủ và khả năng vận hành tốt.


Thiết kế mặt trước Hyundai SantaFe 2020 rất táo bạo, sử dụng đèn pha chẻ đôi, phía trên của lưới tản nhiệt là đèn chạy ban ngày LED thanh mảnh, và phần dưới được trang bị đèn pha LED (mô hình Highlander), đèn chùm cao và đèn sương mù. Lưới tản nhiệt cung cấp lượng khí nạp khổng lồ và bộ điều khiển hành trình radar được lắp đặt ở phần dưới.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C300 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-c300-amg/


Cấu hình bên trông rất mạnh mẽ, và các khung cửa sổ được trang trí bằng chrome. Phía sau xe cũng là đèn LED dạng nước, và chỉ có đèn báo rẽ là đèn sợi đốt là vẫn mang tính cổ điển. Bộ khuếch tán phía sau cũng có các điểm nhấn mạ crôm và trông rất hoàn thiện.


Những trang trí này làm cho Hyundai SantaFe 2020 mới đầy đủ thiết kế và cảm giác chất lượng hơn. Nhìn Santa Fe có thể đánh giá gần như là một biểu tượng phong cách của hãng. Hyundai cũng cung cấp những bộ màu tùy chọn cho khách hàng.


Nội thất Hyundai SantaFe 2020


Là một chiếc xe SUV, Hyundai SantaFe 2020 vẫn luôn có cốp thoải mái. Bên trên, các ghế vải màu xám rất mềm mại, thoải máng và đặc trưng trong định hướng thiết kế, cho người dùng cảm giác dễ chịu và rộng rãi.Tương tự, kết cấu của bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm cũng rất được chú trọng, với các vật liệu mềm và chất lượng cao. Mặc dù một số bộ phận bằng nhựa cứng được sử dụng cho công tắc trên cửa, nhưng chúng không quá quan trọng, và không dễ để nhận thấy sự khác biệt này.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes S400 2020 chi tiết https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-s400l/


Ghế trước có nhiều chỗ để chân và đầu, và ghế có thể được điều chỉnh theo nhiều hướng. Ngoài ra còn có rất nhiều chỗ để chân và chân ở phía sau, hai điểm cố định ghế an toàn cho trẻ em được lắp đặt ở ghế ngoài. Hàng ghế thứ hai của Hyundai SantaFe 2020 cũng có thể được điều chỉnh tiến và lùi để cung cấp nhiều không gian nhất có thể cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ ba được trang bị giá đỡ cốc, lỗ thông hơi và điều khiển tốc độ quạt. Thân xe cũng có một nút để gập hàng ghế thứ hai, giúp việc ra vào hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn.


Phần trên của bảng điều khiển sử dụng màn hình thông tin giải trí nổi hiện đại mới. Kích thước là 7,0 inch, và thông số kỹ thuật cao là 8,0 inch. Toàn bộ hệ thống hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, và 8.0 inch có hệ thống định vị vệ tinh tích hợp. Ngoài hai cổng USB, một cổng đầu vào phụ 3,5mm và bộ sạc điện thoại di động không dây Qi đã được thêm vào xe, mang lại rất nhiều tiện lợi cho hành khách. Hãng cũng sẽ cung cấp thêm màn hình TFT 7.0 inch và màn hình hiển thị đầu hiển thị thông tin điều hướng và tốc độ.


Động cơ của Hyundai SantaFe 2020


Ứng dụng công nghệ an toàn cũng là một điểm nổi bật của Santa Fe. Toàn bộ hệ thống được trang bị camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau như tiêu chuẩn và trang bị cảm biến đỗ xe phía trước. Ngoài ra, Hyundai SantaFe 2020 còn được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) như một tiêu chuẩn trong toàn bộ hệ thống xe hơi. Nó có thể phát hiện người đi bộ và xe không có động cơ ở tốc độ 90km / h, và phát hiện xe ở tốc độ 160km / h. Phanh khẩn cấp. Các công nghệ an toàn khác bao gồm kiểm soát hành trình radar với chức năng khởi động và dừng, phát hiện điểm mù, cảnh báo điểm mù ngược, giám sát sự chú ý của lái xe, hỗ trợ giữ làn đường và giám sát áp suất lốp đêỳ được trang bị đầy đủ.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Mercedes GLC 300 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-glc-300/


Hệ thống giám sát điểm mù của xe cũng có hai chức năng tuyệt vời. Một là giám sát phương tiện trên đường mục tiêu khi người lái xe cố gắng chuyển làn. Thứ hai, khi hành khách phía sau cố gắng mở cửa, họ sẽ theo dõi xem có xe nào đến từ phía trước hay phía sau xe hay không. Nếu có nguy cơ va chạm, cửa sau sẽ tự động bị khóa. Điều này chắc chắn sẽ làm giảm đáng kể khả năng xảy ra tai nạn.


Giá xe Hyundai SantaFe 2020 ở Việt Nam

  • Hyundai SantaFe 2.2L dầu cao cấp : 1,245 triệu đồng
  • Hyundai SantaFe 2.4L xăng cao cấp : 1,185 triệu đồng
  • Hyundai SantaFe 2.2L dầu đặc biệt : 1,195 triệu đồng
  • Hyundai SantaFe 2.4L xăng đặc biệt : 1,135 triệu đồng
  • Hyundai SantaFe 2.2L dầu tiêu chuẩn : 1,055 triệu đồng
  • Hyundai SantaFe 2.4L xăng tiêu chuẩn : 995 triệu đồng

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết xe Chevrolet Traiblazer LT số tự động 2020