Tin tức

Một số đánh giá sơ bộ về dòng xe Honda Civic RS 2020

Hiện nay, Honda Civic RS 2020 vẫn là dòng xe nhập khẩu với 3 phiên bản. Kể từ thời điểm, ra mắt cũng đã trải qua thời điểm cực thịnh và hiện nay đang yếu thế hơn so với những đối thủ mới trên thị trường.


Đánh giá ngoại thất của Honda Civic RS 2020


Thời điểm năm 2006, khi lần đầu tiên Honda Civic RS 2020 được ra mắt trên thị trường thì đây là mẫu xe được đánh giá là tạo nên sự bứt phá mạnh mẽ cho ông lớn Honda với doanh số bán xe liên tục tạo ra được những con số ấn tượng và vượt qua hầu hết những mẫu sedan có mặt thời bất giờ.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi Q8 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-q8/


Tuy hiện nay, mẫu xe này có phần chậm hơn so với các dòng xe mới hiện nay nhưng nó vẫn sở hữu những đặc điểm, chi tiết khá hiện đại và mang phong cách thể thao rõ rệt – điều được rất nhiều người ưa thích.

Cùng với đó, mọi đường nét và ngôn ngữ thiết kế đều hướng đến sự năng động, thể thao mà so với những thiết kế hiện nay có thể nói là không có sự thua kém nào, thậm chí còn vượt xa nhiều hãng xe cùng phân khúc.

Điều đó chứng tỏ được sự thành công ít nhất cho đến thời điểm này của dòng xe cải tiến này của thương hiệu Honda.


Trước tiên, phần đầu xe của mẫu Honda Civic RS 2020 nổi bật với phần nắp capo hạ thấp trọng tâm mang lại cảm giác nhấn mạnh vào yếu tố tốc độ thực chất là để tăng ưu khí động học, các đường gân nổi trên nắp capo sắc lẹm, tạo nên những đường nét mướt mắt cực ấn tượng.

Không thể bỏ qua chi tiết cụm lưới tản nhiệt và cụm đèn chiếu sáng với sự đan xen nhiều yếu tố mới hiện đại tăng cường vẻ ngoài hoàn thiện cho mẫu Honda này.

Lưới tản nhiệt thiết kế được sơn tối màu đậm chất thể thao với các đường ốp nhựa và đường gân nổi đạn xen nhau tạo, liền về hai bên là cụm đèn chiếu sáng với loạt bóng đèn được sắp xếp đầy linh hoạt mang đến còn mắt mới lạ cho xe.

Hệ thống chiếu sáng là điểm công lớn cho mẫu xe này bởi nhà sản xuất đã rất đầu tư cho bộ phận chiếu sáng này và mang lại cho mẫu xe công nghệ chiếu sáng tối ưu với hệ thống đèn pha công nghệ full led cùng với dải đèn led chạy ban ngày với các bóng đèn sắp xếp nối tiếp nhau đặt ngay trong hốc đèn sắc lẹm nối liền cụm lưới tản nhiệt, đèn pha có chức năng cảm biến ánh sáng, tự động bật/tắt và điều chỉnh cường độ ánh sáng tùy theo điều kiện bên ngoài.

Đây là chi tiết được nhiều người đánh giá là điểm tinh tế của mẫu xe này và có giá trị cao cho đến thời điểm này. Hốc đèn pha được sơn tối màu đồng bộ với phần lưới tản nhiệt và đặt bên hai bên góc cho góc chiếu thuận lợi hơn, cản trước dày dặn và chắc chắn.


Phần thân xe nổi bật với chi tiết bộ mâm được đúc từ hợp kim nhôm thiết kế hướng đến tính thể thao năng động với dạng chấu hình chữ V tạo nên dạng chuyển động giống với cánh quạt quay khi xe di chuyển.

Cùng với đó, kích thước 18 inch kết hợp cùng lốp pilot sport 4 thể thao bền bỉ được xem là sự tăng cường cho những mẫu thể thao cá tính mạnh là điểm nhấn mạnh vào yếu tố thể thao mà mẫu xe này hướng đến nhằm hoàn thiện hơn tổng thể của chiếc xe này.


Đuôi xe cũng ấn tượng không kém với cánh quạt lướt gió mảnh, cụm đèn hậu thiết kế to bản và ấn tượng hơn, cách điệu thành hình chữ C, cụm ống xả và đèn báo phanh cũng được hoàn thiện hơn cho mẫu Honda Civic RS 2020.


Đánh giá nội thất của Honda Civics 2020


Không gian nội thất tập trung vào yếu tố năng động, tính di chuyển cao hơn là các dòng xe dành cho gia đình với thiết kế ốp carbon thêu chỉ đỏ đặc trưng cho những mẫu xe thể thao, điều mà các tín đồ thể thao dễ dàng nhận ran gay khi tiếp xúc với không gian nội thất bên trong xe.

Nhìn chung, không gian nội thất bên trong xe Honda Civic RS 2020 không có quá nhiều chi tiết khác biệt, dãy ghế ngồi vẫn được bọc chất liệu da cao cấp, với công thái học tốt và ôm lấy cơ thể khi ngồi giúp người ngồi cảm nhận được êm ái, thoái mái khi di chuyển.

Đặc biệt với mẫu xe được sử dụng để chạy những chặng đường dài mục đích thể thao thì yếu tố này là điều rất quan trọng với để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

Khu vực trung tâm gồm có màn hình cảm ứng 7-inch với công nghệ IPS, chức năng điều khiển bằng giọng nói và nhiều những nâng cấp cải tiến nâng cấp khác biệt, các nút điều khiển chức năng được bọc cẩn thận mang lại vẻ bóng loáng, sang trọng cho không gian nội thất.


Vận hành của Honda Civics 2020


Hệ động cơ tăng áp VTEC dung tích 1.5L kết hợp cùng hộp số CVT là điểm quan trọng, giúp cho mẫu xe Honda Civic RS 2020 này có thể tăng tốc trong thời gian nhanh chóng và đạt được sự vận hành ổn định cho người ngồi trên xe.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về mẫu xe Porsche Cayenne Coupe 2020